Trên tay Kính cường lực full màn hình & Ốp viền kính bảo vệ camera Hoda Sapphire
Trên tay Kính cường lực full màn hình & Ốp viền kính bảo vệ camera Hoda Sapphire
Mua một chiếc điện thoại đắt tiền và bảo vệ kỹ lưỡng sao cho giá trị sử dụng được lâu nhất có thể là nhu cầu của không ít người dùng. Kính cường lực xịn không chỉ giúp chống trầy xước mà còn giúp bảo vệ màn hình điện thoại trước rủi ro rơi rớt. Tương tự, camera trong quá trình sử dụng, đặt để khó tránh khỏi va chạm, trầy xước.

Nếu là một người dùng kỹ tính, muốn bảo vệ toàn diện cho điện thoại thì ngoài ốp lưng, kính cường lực và ốp viền camera nữa là đủ combo.



Bài viết này mình trên tay và giới thiệu đến các bạn combo Kính cường lực full màn hình và Ốp viền kính bảo vệ camera Hoda Sapphire.

Hoda là một thương hiệu đến từ Đài Loan chuyên sản xuất các phụ kiện điện thoại như kính cường lực, củ cáp sạc cho các thương hiệu nổi tiếng như iPhone, Samsung,...

Trong hộp có gì?


Dán màn hình điện thoại Hoda
Những chiếc hộp đựng màu vàng có logo Hoda và mã QR Code được thiết kế mở ra như quyển sổ.

hoda_8.jpg
Một tấm kính cường lực full viền, phủ sapphire chống trầy xước Hoda Sapphire

hoda_9.jpg
Khuôn khung hỗ trợ dán kính chuẩn 100%

hoda_11.jpg
Bộ vệ sinh khăn ướt, khăn khô, dính bụi,…

hoda_10.jpg
Miếng gạc có phủ vải mềm để giúp kính áp sát vào màn hình, đẩy các bong bóng khí bên trong ra sau khi dán.

 

Giấy kiểm định chứng chỉ của GIA: Viện Ngọc học Hoa Kỳ được thành lập năm 1931 là một tổ chức phi lợi nhuận về đào tạo, giám định kim cương, đá màu, ngọc trai và đồ trang sức uy tín hàng đầu thế giới.

hoda_5.jpg
Tương tự bên trong hộp của Ốp viền kính bảo vệ camera Hoda Sapphire cũng có một bộ vệ sinh đi kèm và kiểm định chứng chỉ của GIA.

hoda_6.jpg
Đây là bộ 3 ốp viền mà mình chọn để dán, nó là phiên bản Titan đổi màu (Flamed Titanium).

hoda_24.jpg

Độ dày của tấm kính cường lực này là 0.23mm. Dòng kính này tương thích với iPhone 12 Pro Max (6.7inch), iPhone 12/12 Pro (6.1inch).

Về thị giác, viền đen được thiết kế mỏng và xử lý chuẩn, không ăn vào màn hình, hơn hết là trùng màu với màn hình chính. Thiết kế kích thước chuẩn kết hợp với độ mỏng nên khi dán vào tạo cảm giác không mấy khác biệt so với màn hình chính.

hoda_25.jpg
Nếu chỉ nhìn sơ qua mà không tinh ý sẽ không thấy được lớp dán màn hình. Khi nhìn nghiêng qua như trên hình thấy rõ độ mỏng của miếng dán.

Về cảm giác sử dụng, thao tác vuốt chạm mượt mà, độ nhạy và phản hồi tốt. Chưa thấy hiện tượng bị đơ, khựng khi vuốt. Kính được sử dụng công nghệ xử lý nano công nghệ cao, giúp bề mặt kính siêu trơn láng, không bám vân tay và hạn chế xước.
Độ cứng đạt chuẩn Mohs' Hardness 9 chuẩn Sapphire, cứng gấp 10 lần kính cường lực 9H thông thường, cao hơn độ cứng Corning.

hoda_26.jpg
Hoda họ sử dụng công nghệ xử lý kính hiện đại mang lại độ trong suốt gần như tuyệt đối để không ảnh hưởng cảm biến Face ID và camera selfie.

Độ dẫn nhiệt vật liệu tốt, giúp truyền nhiệt khi máy nóng trong quá trình sử dụng.


Tuỳ vào từng model mà có bộ ốp viền riêng để khớp với ống kính, iPhone 12 Pro Max và iPhone 12 Pro dùng riêng.

hoda_21.jpg
Cấu tạo của ốp bao gồm phần viền làm bằng kim loại và phần trong suốt là kính cường lực bảo vệ.

hoda_19.jpg
Phần viền làm từ vật liệu Nhôm CNC, được thiết kế mỏng, có một lớp keo dán bên trong giúp bám dính vào cụm camera. Dễ dàng dán vào để chống bong tróc, có khả năng chống bụi và nước lọt vào.

hoda_22.jpg
Kích thước của ốp được thiết kế chuẩn vừa vặn với kích thước của từng ống kính, ôm khít camera. Tổng thể thiết kế của ốp viền mỏng, dán vào không quá thô.

hoda_27.jpg
Có nhiều màu sắc khác nhau tệp với màu máy hoặc nhu cầu sử dụng. Bao gồm 5 màu: Xanh Dương (Pacific Blue), Vàng (Gold), Xám Đen (Graphite), Bạc (Silver), Titan đổi màu (Flamed Titanium). Mình dùng Titan đổi màu vì thích sự nổi bật.

hoda_23.jpg
Công nghê Anti-Reflection Coating giúp mặt kính trong hơn, chống lóe khi chụp ở các điều kiện ngược sáng.

hoda_18.jpg
Ngoài ra, có lớp nano siêu bền, chống bám bẩn, chống vân tay.


Ngoài combo mình trên tay, Hoda còn có những lựa chọn kính cường lực khác. Bao gồm:

hoda_29.jpg
Kính cường lực Hoda 2in1 Anti-Peeping + Matte cho IPhone 12 Pro Max với độ dày 0.33mm, mức giá 450.000VNĐ.
hoda_28.jpg
  • Kính cường lực full màn hình Hoda 3D cho IPhone 11 Pro Max / XS Max với mức giá 450.000VNĐ.
  • Kính cường lực full màn hình Hoda độ dày 0.33mm, dành cho IPhone 12/ 12Pro.
Theo Tinhte.vn