Chính sách bảo hành
Điều kiện bảo hành
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành
- Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất
- Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị nứt vỡ, biến dạng dưới tác động của ngoại lực
- Với thương hiệu UAG, sản phẩm phải còn hộp
Lưu ý: KHÔNG BẢO HÀNH Ố VÀNG với các sản phẩm ốp lưng trong suốt.
Nhóm sản phẩm | Thương hiệu được bảo hành | Thời gian bảo hành |
Ốp lưng, bao da máy tính bảng, vỏ ốp laptop |
UAG, Targus, Itskins, Tomtoc | 12 Tháng |
Túi chống sốc, túi xách, balô, túi đeo chéo |
Tomtoc, Targus (bảo hành dây kéo) | 12 Tháng |
Chuột, bàn phím, thiết bị presenter |
Microsoft, Targus, Mipow | 12 Tháng |
Docking Station |
Targus | 12 Tháng |
Hub, adapter, cổng chuyển |
Hyper, Targus | 12 Tháng |
Cáp, sạc dự phòng |
Innostyle, Anker, Aukey | 12 Tháng |
Điều kiện từ chối bảo hành
- Sản phẩm không còn hộp (áp dụng với toàn bộ sản phẩm thương hiệu UAG)
- Sản phẩm bị hư do thiên tai, hoả hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào sản phẩm.
- Sản phẩm được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước
- Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.
- Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hoá bởi hoá chất
- Khách hàng gây nên những hư hại, hỏng hóc như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước.
- Sản phẩm không mua từ Bengo.vn
- Sản phẩm hết hạn bảo hành
- Sản phẩm đã qua sửa chữa, tháo lắp sản phẩm trái phép (áp dụng với các sản phẩm cáp, sạc dự phòng, hub, adapter, cổng chuyển, chuột, bàn phím, docking station).
Thời gian bảo hành
Nhóm sản phẩm | Thương hiệu được bảo hành | Thời gian bảo hành |
Ốp lưng, bao da máy tính bảng, vỏ ốp laptop |
UAG, Targus, Itskins, Tomtoc | 12 Tháng |
Túi chống sốc, túi xách, balô, túi đeo chéo |
Tomtoc, Targus (bảo hành dây kéo) | 12 Tháng |
Chuột, bàn phím, thiết bị presenter |
Microsoft, Targus, Mipow | 12 Tháng |
Docking Station |
Targus | 12 Tháng |
Hub, adapter, cổng chuyển |
Hyper, Targus | 12 Tháng |
Cáp, sạc dự phòng |
Innostyle, Anker, Aukey | 12 Tháng |
Phương thức bảo hành
- Bảo hành 1 đổi 1 cho sản phẩm lỗi.
- Sản phẩm bảo hành là sản phẩm cùng loại hoặc tương đương với sản phẩm cũ, có cùng hoặc hơn tính năng/thông số hoặc sản phẩm có mức giá tương đương với sản phẩm cũ (nếu sản phẩm cũ đã ngưng sản xuất từ hãng)
Cách thức thực hiện
- Khách hàng gửi hàng hoá đến địa chỉ bảo hành của Bengo.vn theo thông tin sau:
Địa chỉ: 590/19 CMT8, Phường 11, Quận 3, Tp.HCM
Điện thoại: 0962619191 (Bộ phận bảo hành)
- Bengo sẽ xác nhận và kiểm tra tình trạng sản phẩm với khách hàng sau 1-2 ngày làm việc
- Thời gian gửi hàng bảo hành khoảng 3-7 ngày làm việc (không bao gồm thứ 7, CN và các ngày nghỉ lễ, Tết)
Lưu ý: Khách hàng sẽ chi trả phí vận chuyển phát sinh hai chiều.
Liên hệ hỗ trợ
Hotline: 0962619191
Email: support@bengo.vn