iPad Pro M4 Series

Đổi trả hàng

CÁC TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

  • Quý khách được quyền đổi hoặc trả hàng nếu sản phẩm là lỗi của Bengo: giao hàng không đúng mô tả, nhầm chất liệu, nhầm màu sắc, rộng hơn hay chật hơn, lệch loa, lệch camera, nhầm mã hàng hoặc sản phẩm trong tình trạng hư hỏng khi đến tay của quý khách.
  • Quý khách được quyền đơn phương đổi hoặc trả lại sản phẩm.
  • Điều kiện về thời gian đổi trả: trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận được hàng.

 

ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

Thời gian tính theo dấu bưu điện khi chuyển về cho Bengo.

  • Điều kiện về hóa đơn, chứng từ: còn ĐẦY ĐỦ phiếu giao hàng hoặc hóa đơn đỏ (nếu có), phiếu bảo hành.
  • Điều kiện về sản phẩm:
    • Sản phẩm còn nguyên trạng như khi giao: còn nguyên tem mác, chưa có dấu hiệu qua sử dụng hoặc bị trầy xước, hỏng hóc (không phải lỗi do Bengo).
    • Sản phẩm còn đủ bao hộp như ban đầu cùng các phụ kiện đi kèm.

Nếu sản phẩm của quý khách không thỏa mãn các điều kiện trên, rất tiếc Bengo không thể hỗ trợ yêu cầu đổi hoặc trả hàng.
Sản phẩm đổi trả phải ở tình trạng như khi giao, chưa có dấu hiệu sử dụng và trong thời gian 7 ngày tính từ ngày quý khách nhận được sản phẩm

CÁCH THỨC ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

Các bước đổi trả rất đơn giản, tuy nhiên quý khách cần xem kĩ để thực hiện chính sách, Bengo sẽ không thể giải quyết các đơn hàng yêu cầu đổi trả với nội dung sai hoặc thiếu chính xác. Mong quý khách thông cảm.
Bước 1: Quý khách gởi email về Bộ phận Chăm sóc Khách hàng của Bengo để báo đổi hoặc trả hàng
Bước 2: Quý khách đóng gói đơn hàng cần đổi trả cùng hóa đơn bán lẻ hoặc phiếu giao hàng.
Quý khách cần đóng gói sản phẩm theo đúng đơn hàng với mã số kèm theo. Bengo sẽ không giải quyết các đơn hàng với sản phẩm gửi sai hoặc không đúng mã số đơn hàng ban đầu.
Bước 3: Quý khách gửi trả lại sản phẩm cùng các giấy tờ liên quan được nêu ở Bước 2 đến cho Bengo theo địa chỉ dưới đây

Công ty TNHH MTV NHÀ GIẢ KIM – BENGO.VN

Địa chỉ: 590/19 CMT8, Phường 11, Quận 3, TP.HCM

Điện thoại: 0962619191


Bước 4: Bộ phận Chăm sóc Khách hàng Bengo sẽ liên lạc với quý khách để xác nhận và hỗ trợ tư vấn chuyển sản phẩm thay thế trong trường hợp quý khách muốn đổi sản phẩm.
 

Các bước đơn giản để thực hiện đổi trả hàng:

  • Gửi email về support@bengo.vn yêu cầu đổi hoặc trả hàng
  • Đóng gói đơn hàng đúng mã số & kèm phiếu yêu cầu vừa in
  • Chọn cách thức tiện nhất cho bạn để gửi lại cho Bengo hoặc liên hệ  Bộ phận Chăm sóc Khách hàng để được giúp đỡ. Hotline: 0962619191

 

CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN

Nếu quý khách đổi hoặc trả hàng do lỗi của Bengo (giao hàng không đúng mô tả, nhầm chất liệu, nhầm màu sắc, nhầm mã hàng hoặc sản phẩm trong tình trạng hư hỏng khi đến tay của quý khách…), quý khách sẽ được hoàn lại tất cả chi phí vận chuyển phát sinh (đối với chuyển phát tiết kiệm) khi gửi trả sản phẩm.

Bengo sẽ tính lại giá trị đơn hàng chênh lệch do đổi hàng, nếu sản phẩm đổi lại có giá trị cao hơn sản phẩm ban đầu, Bengo sẽ thu thêm tiền từ quý khách. Nếu sản phẩm đổi lại có giá trị thấp hơn giá của sản phẩm ban đầu, Bengo sẽ hoàn lại phần chênh lệch.

  • Trường hợp trả hàng: quý khách sẽ được hoàn trả giá trị đơn hàng và chi phí vận chuyển.
  • Trường hợp đổi hàng: Quý khách thanh toán chi phí vận chuyển 2 chiều phát sinh khi đổi hàng.

Nếu vấn đề đổi trả hàng xuất phát từ khách hàng, quý khách sẽ chịu thêm phí vận chuyển phát sinh khi gửi trả sản phẩm về cho Bengo.

Bengo sẽ tính lại giá trị đơn hàng chênh lệch do đổi hàng, nếu sản phẩm đổi lại có giá trị cao hơn sản phẩm ban đầu, Bengo sẽ thu thêm tiền từ quý khách (bao gồm phần chênh lệch + phí vận chuyển). Nếu sản phẩm đổi lại có giá trị thấp hơn giá của sản phẩm ban đầu, Bengo sẽ hoàn lại phần chênh lệch sau khi đã trừ chi phí vận chuyển phát sinh.

  • Trường hợp trả hàng: Quý khách sẽ được hoàn trả giá trị đơn hàng sau khi trừ đi phí vận chuyển.

Số tiền hoàn trả sẽ được chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng của quý khách. Để thuận tiện cho Bengo, quý khách vui lòng cung cấp thông tin tài khoản để hỗ trợ việc chuyển tiền.

Chú ý: Quý khách sẽ chịu phí chuyển khoản tùy theo quy định của ngân hàng.

THỜI GIAN HOÀN TRẢ TIỀN

Thời gian thực hiện hoàn trả tiền trong thời gian từ 5 – 10 ngày làm việc, tính từ sau khi sản phẩm đã được nhận lại và xác nhận hợp lệ từ Bengo.

Mọi thông tin cần hỗ trợ thêm, quý khách vui lòng liên hệ Bộ phận Chăm sóc Khách hàng Bengo 0962619191 hoặc gửi email về support@bengo.vn.

  • Nếu đơn hàng là lỗi của Bengo thì quý khách sẽ được khấu trừ mọi chi phí khi thực hiện đổi hoặc trả sản phẩm, kể cả phí vận chuyển.
  • Nếu quý khách đơn phương muốn đổi hoặc trả sản phẩm thì quý khách sẽ thanh toán các chi phí vận chuyển phát sinh.

Số tiền chênh lệch còn dư sau khi đổi trả sẽ được Bengo hoàn lại qua tài khoản ngân hàng trong thời gian 5 – 10 ngày làm việc sau khi đã nhận được sản phẩm và xác nhận hợp lệ.