iPad Pro M4 Series

Câu Hỏi Thường Gặp

MUA HÀNG

  • Làm thế nào để đặt hàng?

    Rất đơn giản, bạn hãy truy cập trang web BENGO.VN để đặt hàng online hoặc gọi Hotline 0962619191 hoặc gửi email info@bengo.vn để đặt sản phẩm. Xem thêm Hướng dẫn mua hàng online.

  • Cửa hàng của Bengo.vn ở đâu?

    Quý khách có thể ghé cửa hàng tại:

    • 590/19 CMT8, Phường 11, Quận 3
  • Tôi muốn thay đổi địa chỉ nhận hàng?

    Quý khách có thể gọi Hotline 0962619191 để được hỗ trợ thay đổi thông tin đơn hàng nhanh nhất.

  • Tôi có thể huỷ đặt hàng khi chưa nhận được sản phẩm không?

    Khách hàng có thể huỷ đặt hàng khi chưa nhận được sản phẩm ngay cả khi đơn hàng đã được giao cho đơn vị vận chuyển. Quý khách vui lòng gọi Hotline 0962619191, chúng tôi sẽ huỷ đơn hàng cho quý khách.

  • Tôi đã chọn hình thức thanh toán COD, nhưng khi hàng tới nơi, tôi không muốn lấy có được không?

    Quý khách có thể từ chối nhận hàng, đơn vị chuyển phát sẽ gửi lại hàng cho Bengo.vn.

GIAO HÀNG

  • Bao lâu tôi nhận được hàng?

    Thời gian giao hàng tùy thuộc địa chỉ nhận hàng của quý khách. Thông thường, ở khu vực Tp.HCM thời gian giao hàng trong nội thành là 24 giờ và các tỉnh thành khác là 2-3 ngày làm việc (không bao gồm ngày Chủ Nhật và các ngày lễ Tết) kể từ ngày xác nhận đơn hàng. Các khu vực huyện, xã thường là 3-4 ngày làm việc.

  • Phí giao hàng là bao nhiêu?

    Phí giao hàng tùy thuộc vào giá trị đơn hàng và địa chỉ nhận hàng của quý khách. Xem thêm biểu phí giao hàng mới nhất tại đây: Vận chuyển & Giao hàng.

  • Khi nào thì đơn hàng của tôi được miễn phí giao hàng?

    Khách hàng sẽ được miễn phí 100% phí vận chuyển tiêu chuẩn với đơn hàng từ 400.000đ. Với hình thức Giao nhanh 60' Tp.HCM sẽ được hỗ trợ đối đa 30.000đ/đơn hàng. Xem thêm biểu phí giao hàng mới nhất tại đây: Vận chuyển & Giao hàng.

  • Tôi có thể đến xem hoặc mua hàng trực tiếp không?

    Quý khách có thể đến xem và mua hàng trực tiếp tại cửa hàng Bengo:

    • 590/19 CMT8, Phường 11, Quận 3
  • Tôi có thể nhận hàng qua nhà xe được không?

    Quý khách có thể lựa chọn hình thức nhận hàng qua các nhà xe Phương Trang, Thành Bưởi...hoặc các nhà xe khác theo yêu cầu. Tuy nhiên, khách hàng cần thanh toán đơn hàng trước bằng hình thức chuyển khoản và thanh toán các chi phí phát sinh nếu có (ví dụ: phí gửi chành xe, phí đặt Grab giao tới chành xe...). Xem thêm chi tiết tại đây: Vận chuyển & Giao hàng.

THANH TOÁN

  • Tôi được thanh toán qua hình thức nào?

    - COD: thanh toán trực tiếp khi nhận hàng

    - VNPAY: thanh toán qua ví điện tử VNPAY-QR hoặc thanh toán bằng thẻ ngân hàng, thẻ tín dụng qua cổng thanh toán VNPAY khi đặt hàng online qua website. Xem chi tiết hướng dẫn tại đây.

    - MoMo: thanh toán qua ví điện tử MoMo khi đặt hàng online qua website. Xem chi tiết hướng dẫn tại đây.

    - Chuyển khoản: Xem thêm thông tin chuyển khoản tại đây Hướng dẫn thanh toán

  • Nếu tôi mua sản phẩm với số lượng nhiều thì giá có được giảm không?

    Khi mua hàng số lượng nhiều, quý khách sẽ được hưởng chế độ ưu đãi, giảm giá ngay tại thời điểm mua hàng. Quý khách liên hệ Hotline 0962619191 hoặc email info@bengo.vn để được báo giá nhanh nhất.

  • Làm thế nào để xuất hoá đơn VAT?

    Từ tháng 4/2020, công ty TNHH MTV Nhà Giả Kim chuyển qua sử dụng hoá đơn điện tử. Do đó, quý khách có thể ghi chú thông tin xuất hoá đơn khi đặt hàng online hoặc liên hệ Hotline 0962619191 hoặc email info@bengo.vn để được hỗ trợ xuất hoá đơn VAT.

HOÀN TRẢ - ĐỔI SẢN PHẨM

  • Quy định hoàn trả và đổi sản phẩm của Bengo.vn như thế nào?

    Quý khách vui lòng tham khảo chính sách đổi trả sản phẩm của Bengo.vn tại đây: Chính sách đổi trả.

  • Nếu hoàn trả lại hoặc đổi sản phẩm, ai sẽ là người chịu phí vận chuyển?

    Nếu trường hợp sản phẩm lỗi là do Bengo.vn (giao hàng không đúng mô tả, nhầm màu sắc, sản phẩm hư hỏng...), Bengo.vn sẽ chịu phí vận chuyển. Ngược lại, khách hàng sẽ chịu phí vận chuyển khi chuyển hoàn sản phẩm về cho Bengo.vn.

  • Tôi sẽ nhận lại sản phẩm đổi trong thời gian bao lâu?

    Quý khách tham khảo thời gian giao hàng tuỳ theo khu vực tại đây: Vận chuyển & Giao hàng để được cung cấp thông tin đầy đủ và chi tiết nhất.

  • Nếu đổi trả tôi không mang theo hoá đơn thì có được đổi không?

    Trường hợp khách hàng không có hoá đơn thì phải chứng minh ngày mua hàng và nhân viên sẽ đối soát lại với hệ thống để hỗ trợ khách hàng nhanh nhất.

  • Tôi mua hàng rồi, không vừa ý có thể đổi lại hay không?

    Quý khách có thể đổi trả nếu không vừa ý. Thời gian đổi trả là 7 ngày tính từ lúc nhận hàng. Vui lòng tham khảo chính sách đổi trả sản phẩm của Bengo.vn tại đây: Chính sách đổi trả.

  • Bengo.vn hoàn tiền trong bao lâu?

    Đối với những đơn hàng trả trước sau khi cập nhật hủy, thời gian hoàn tiền sẽ tùy thuộc vào phương thức thanh toán. Quý khách vui lòng tham khảo thời gian hoàn tiền như sau:

    ATM nội địa/ Ví Zalo Pay/ VNPay: 3 - 5 ngày làm việc

    Chuyển khoản: 3 - 5 ngày làm việc

    Visa/ Master/ JCB: 5 - 7 ngày làm việc (*)

    Ví Momo: 1 - 3 ngày làm việc

    (*) Lưu ý:
    - Đối với thẻ Visa/ Master/ JCB, số tiền hoàn sẽ được ngân hàng chuyển vào tài khoản quý khách dao động 1-3 tuần làm việc (tùy theo chính sách của từng ngân hàng).
    - Ngày làm việc không bao gồm thứ 7, chủ nhật và ngày lễ.

    Trong trường hợp đã quá thời gian trên quý khách chưa nhận được tiền hoàn, vui lòng liên hệ ngân hàng phát hành thẻ hoặc liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng của Bengo.vn.

BẢO HÀNH SẢN PHẨM

  • Chính sách bảo hành sản phẩm của Bengo.vn như thế nào?

    Quý khách vui lòng tham khảo chính sách bảo hành sản phẩm của Bengo.vn tại đây: Chính sách bảo hành.

LIÊN HỆ

  • Làm thế nào để liên hệ với Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng?

    Quý khách có bất kỳ thắc mắc nào khác, vui lòng liên hệ với Bengo.vn theo thông tin sau:

    Văn phòng: 590/19 CMT8, Phường 11, Quận 3

    Điện thoại: 0962619191 (Thứ 2 - Thứ 7: 08:00 đến 19:00)

    Email: info@bengo.vn

  • Tôi muốn mua hàng số lượng nhiều cho doanh nghiệp?

    Quý khách có thể liên hệ tại đây: Khách hàng Doanh nghiệp hoặc gọi Hotline 0962159560 để được báo giá nhanh nhất.