Câu hỏi thường gặp với đế sạc không dây Mophie 3 in 1 Wireless Charging Pad

Đế sạc không dây Mophie 3 in 1 Wireless Charging Pad với khả năng sạc 3 thiết bị cùng lúc gồm điện thoại, Apple Watch và tai nghe AirPods. Mua sản phẩm này tại đây.

Dưới đây là các câu hỏi thường gặp (FAQs) về đế sạc này.

Những thiết bị nào dùng được với Mophie 3 in 1 Wireless Charging Pad?

Đế sạc không dây 3 trong 1 của Mophie được tối ưu hóa để sạc cho iPhone 11/11 Pro/ 11 Pro Max, iPhone Xs Max, iPhone Xs, iPhone XR, iPhone X, iPhone 8, iPhone 8 Plus, AirPods và Apple Watch.

Đế sạc 3-in-1 wireless charging pad có hỗ trợ sạc nhanh?

Đế sạc Mophie 3-in-1 wireless charging pad được tối ưu sạc nhanh cho điện thoại iPhone cung câp điện năng phù hợp (với 7.5W) đủ để sạc nhanh cho điện thoại iPhone.

Mophie 3 in 1 Wireless Charging Pad có hỗ trợ các điện thoại thông minh khác?

Đế sạc Mophie 3-in-1 có 3 chức năng: Sạc tai nghe và Apple Watch chỉ dùng được cho AirPods và Apple Watch. Ngoài ra chức năng sạc điện thoại thì hoạt động được với các dòng ốp lưng kèm pin của Mophie hoặc điện thoại khác có hỗ trợ chuẩn Qi. Tuy nhiên Mophie tối ưu nhất cho điện thoại iPhone.

Đế sạc hoạt động như thế nào để tiến hành sạc?

Sau khi kết nối nguồn điện cho đế sạc, chỉ cần đặt thiết bị gồm Apple Watch, AirPods và điện thoại lên đế sạc đúng vị trí thì thiết bị bắt đầu sạc.

Tôi có 1 củ sạc tường, tôi có dùng được với đế sạc không dây Mophie 3 in 1?

Bộ sạc từ nguồn AC cho đế sạc Mophie được thiết kế dành riêng cho đế sạc không dây 3 trong 1 nhằm đảm bảo hiệu suất tối ưu. Chúng tôi khuyên bạn không nên sử dụng củ sạc khác cho đế sạc không dây 3 trong 1.

Tôi có thể sạc thiết bị với ốp lưng hoặc vỏ bảo vệ?

Có, nhưng tùy theo loại ốp lưng có tương thích hay không? Đa số các dòng ốp lưng hiện nay đều tương thích với các loại sạc không dây. Miễn sao ốp lưng hoặc vỏ bảo vệ không quá dày hơn 3mm. Đế sạc không dây Mophie đương nhiên cũng hoạt động hoàn hảo với các dòng ốp lưng Mophie.

Cơ chế chống trượt điện thoại hoạt động như thế nào?

Đế sạc có gờ cao su chống trượt, đảm bảo rằng iPhone của bạn sẽ giữ nguyên vị trí nhằm duy trì kết nối chính xác trong khi sạc không dây.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *