Hướng dẫn tự dán màn hình máy tính bảng tại nhà đơn giản

Bạn vẫn thường nghĩ “cần phải ra cửa hàng dán màn hình” hoặc “dán màn hình rất khó, dễ hư hỏng nếu lỡ tay” thì hôm nay Bengo sẽ hướng dẫn bạn những bước cơ bản để bạn có thể hoàn toàn tự dán màn hình cho điện thoại, máy tính bảng, hoặc laptop, hoặc đồng hồ Apple Watch, Galaxy Watch một cách dễ dàng, chỉ cần một chút kiên nhẫn! Nào, cùng bắt đầu với Bengo nhé!

Thông thường, trong các bộ kit dán màn hình sẽ gồm có: 1 miếng dán màn hình, 1 miếng khăn ướt, 1 miếng khăn khô, 1 hoặc 2 sticker và 1 miếng thẻ cứng.

Bước 1: Bạn sẽ dùng khăn ướt lau sạch toàn bộ bề mặt màn hình của thiết bị. Tiếp đó, bạn sẽ dùng khăn khô để lau lại một lần nữa.

Bước 2: Bạn dùng sticker nhẹ nhàng đặt lên màn hình để lấy sạch những hạt bụi li ti còn sót lại. Bước này đòi hỏi một chút kiên nhẫn để đảm bảo các bước sau sẽ dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Bước 3: Cầm miếng dán màn hình trên tay, bạn lột lớp film thứ nhất ra khỏi tấm dán màn hình.

Bước 4: Canh đều các mép cạnh của thiết bị, canh đều lỗ loa hoặc camera (nếu có). Sau đó nhẹ nhàng, từ từ đặt miếng dán màn hình lên thiết bị.

Bước 5: Dùng tấm thẻ cứng chà miết lên các bong bóng khí đẩy ra ngoài màn hình. Lặp lại bước này cho đến khi màn hình hoàn toàn mịn màng, không còn bọt khí nữa.

Bước 6: Lột lớp film thứ 2 ra khỏi miếng dán. Hoàn thành!

Vậy là bạn đã có thể tự mình dán màn hình, không quá khó đúng không?

Chúc các bạn thành công!

Bengo.vn - Hướng dẫn dán màn hình điện thoại, máy tính bảng

Xem thêm>> Dán Paper-Like cho cảm giác viết như trên giấy

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *