thanh toan momo tai bengo.vn

Đã có thể thanh toán bằng Ví điện tử MoMo tại Bengo.vn

Đã có thể thanh toán bằng Ví điện tử MoMo tại Bengo.vn

Bengo trân trọng thông báo tin vui với Quý khách hàng của chúng tôi rằng: Đã có thể thanh toán bằng Ví điện tử MOMO khi mua hàng tại Bengo.vn!. Đây là tính năng nhỏ nhưng là nổ lực trong vòng 1 tháng qua của team Bengo và MoMo trong việc hợp tác, tích hợp tính năng, quy trình thanh toán giữa 2 nền tảng công nghệ – nghiệp vụ.

Và đây cũng là mong muốn của Bengo nhằm đem đến cho khách hàng sự đơn giản và tiện lợi trong quá trình mua hàng. Hơn thế nữa, tiến đến việc xã hội KHÔNG DÙNG TIỀN MẶT là mục tiêu của toàn thế giới cũng như Việt Nam.

thanh toan momo tai bengo.vn

Vì sao là MOMO?

Giữa muôn trùng các loại Ví điện tử hiện nay tại Việt Nam thì MOMO nổi bật hơn cả. MoMo là Ví điện tử được Báo Tuổi trẻ lựa chọn khi khởi xướng phong trào “NGÀY KHÔNG TIỀN MẶT” vì độ phủ rộng, số lượng thành viên lớn….MoMo rất dễ sử dụng, tiện để nạp hoặc rút tiền với hệ thống 4000 cửa hàng giao dịch offline toàn quốc và liên kết với ngân hàng qua Internet Banking rất dễ dàng, không mất phí.

Ngoài ra MoMo cũng thường xuyên tặng quà cho khách hàng qua các chuyên trình khuyến mãi rất sôi động và thiết thực.

Cách thức thanh toán tại Bengo

Rất đơn giản và tiện lợi, khi muốn mua sản phẩm nào đó bạn chỉ cần bỏ vào giỏ hàng, điền địa chỉ nhận hàng và chọn hình thức “Thanh toán bằng Ví điện tử MoMo” và chỉ chờ ngày nhân viên giao hàng giao hàng cho bạn.

Xem hướng dẫn thanh toán chi tiết tại đây.

Khuyến mãi khi mua hàng thanh toán bằng MOMO

Bengo đang cập nhật một số chương trình khuyến mại hấp dẫn cho khách hàng thanh toán sử dụng Ví Momo. Quý khách hàng nhớ theo dõi tại Website Bengo hoặc Fanpage của Bengo nhé.

Bengo.vn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *