Nomad

Bengo chính thức bán phụ kiện NOMAD

phụ kiện Nomad

Từ ngày 25/03/2020, khách hàng có thể đặt mua và trải nghiệm các dòng phụ kiện nổi tiếng Nomad đến từ USA tại Bengo.vn. Nomad chuyên sản xuất phụ kiện cho Apple và Pixel như ốp lưng, bao da, cáp sạc, dây đồng hồ Apple Watch, đế sạc không dây, vỏ ốp Airpods/Airpods Pro… Các sản phẩm của Nomad được làm từ chất liệu da thật, chống sốc tốt, sau thời gian sử dụng sẽ lên màu patina tuỳ theo môi trường sử dụng hằng ngày của người dùng tạo nên một phong cách rất riêng.

Giới thiệu Nomad

NOMAD® là công ty chuyên sản xuất phụ kiện kỹ thuật số có trụ sở tại Santa Barbara, California bởi hai nhà sáng lập là Brian Hahn & Noah Dentzel. Những sản phẩm của NOMAD sử dụng chất liệu cao cấp như da thuộc Horween (USA), Heinen (Đức) là những công ty thuộc da truyền thống và lâu đời cùng với triết lý của họ là tạo những sản phẩm chất lượng cao nhất, thiết kế độc đáo nhất nhằm mang lại sự tiện dụng tối ưu nhất cho người dùng.

Phân biệt các loại da thật sử dụng trong sản phẩm của Nomad

Các sản phẩm của Nomad thường dùng 2 chất liệu da thuộc: da Horween từ USA và da Heinen chống nước từ Đức.

Horween Leather là một trong những công ty thuộc da lâu đời nhất nước Mỹ ở Chicago (từ 1905). Qua thời gian dài sử dụng, lớp da sẽ “chuyển màu” patina, đậm hơn và sáng bóng hơn. Sau 100 ngày sử dụng, bao da/ốp lưng sẽ không bị hao mòn mà trái lại còn hình thành phong cách độc đáo duy nhất của riêng bạn.

Heinen Leather, một xưởng da lâu đời của Đức được thành lập vào năm 1891. Quá trình xử lý da đặc biệt của Heinen làm cho loại da này chống nước tốt và độ bền cao, phù hợp cho các hoạt động thể thao và vận động ngoài trời. Trong khi những lớp da khác được phun một lớp phủ chống nước bị mòn theo thời gian, thì da Heinen được truyền vào các chất béo tự nhiên không bao giờ bị hao mòn.

Các dòng sản phẩm tiêu biểu của Nomad

1/ Ốp lưng, bao da điện thoại iPhone, Pixel

Ốp lưng và bao da điện thoại được làm từ chất liệu da thật Horween hoặc Heinen với thiết kế đẹp và khả năng bảo vệ mạnh mẽ, chống sốc tốt ở độ cao 1.2m (6 ft). Sau một thời gian sử dụng, tuỳ vào môi trường xung quanh bạn sử dụng hằng ngày, da sẽ chuyển màu patina tạo thành phong cách riêng của chính bạn.

Nomad

2/ Dây đeo đồng hồ Apple Watch

NomadVới các sản phẩm dây đeo đồng hồ Apple Watch, tuỳ theo chất liệu Nomad hiện có 5 dòng chính:

2.1/ Dây đồng hồ da thật chống nước Active Leather

Đặc điểm nổi bật của dây đồng hồ Active Leather là khả năng chống nước tốt và độ bền cao, phù hợp với các đối tượng thường xuyên tiếp xúc trong môi trường nước như bơi lội hoặc thường xuyên tham gia các hoạt động dã ngoại ngoài trời.

Nomad

2.2/ Dây đồng hồ da thật Horween Leather

Horween Leather là một trong những công ty thuộc da lâu đời nhất nước Mỹ ở Chicago (từ 1905). Qua thời gian dài sử dụng, lớp da sẽ “chuyển màu” patina, đậm hơn và sáng bóng hơn. Sau 100 ngày sử dụng, bao da/ốp lưng sẽ không bị hao mòn mà trái lại còn hình thành phong cách độc đáo duy nhất của riêng bạn.

Nomad

2.3/ Dây đồng hồ Titanium Bands

2.4/ Dây đồng hồ thép không gỉ Steel Bands

2.5/ Dây đồng hồ thể thao Rugged Sport

3/ Vỏ ốp Airpods 1/2, Airpods Pro

Chất liệu da Horween và da Heinen chống nước. Các vỏ ốp của Nomad không ảnh hưởng tới chức năng sạc không dây và thiết kế đặc biệt giúp đảm bảo theo dõi đèn LED tín hiệu của Airpods, Airpods Pro một cách dễ dàng.

Nomad

4/ Đế sạc không dây

5/ Cáp sạc và truyền dữ liệu

Các sản phẩm của Nomad tại Bengo.vn

Tham khảo các sản phẩm Nomad tại đây: https://bengo.vn/thuong-hieu/nomad

Hotline Bengo: 0962619191 – 0962159560

Giao hàng toàn quốc với dịch vụ: Giao hàng thu tiền (COD) và Được xem hàng trước khi nhận (Đồng kiểm). Quý khách có thể yên tâm mua hàng tại Bengo.vn dù ở bất cứ nơi đâu.

BENGO

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *