op lung iphone 7 plus uag flyo

UAG ra mắt dòng sản phẩm ốp lưng iPhone UAG Plyo

Mặc dù chưa đăng tải lên website chính thức nhưng Urban Armor Gear (UAG) đã giới thiệu đến các đối tác bán hàng dòng sản phẩm ốp lưng Plyo (Plyo Essential Protection Case) cho iPhone 6/6s, iPhone 7, iPhone 6/6s Plus và 7 Plus. Đây là dòng sản phẩm mới với thiết kế kết hợp giữa nhựa cứng (Armor Shell) và dẻo (Air-soft conner), vẫn đáp ứng tiêu chuẩn bảo vệ thiết bị của quân đội Mỹ.

Op lung UAG Plyo xuat xu tu My voi tieu chuan quan doi

Với dòng ốp lưng Plyo này UAG cho rằng họ muốn sản phẩm của mình dành cho nhiều đối tượng khách hàng hơn nữa. Thông thường các dòng ốp lưng trước đây như Monarch, TrooperPlasma đều có kiểu dáng “hầm hố” và cá tính mạnh, với Plyo thì đối tượng khách hàng nữ hoặc teen sẽ dễ lựa chọn hơn vì kiểu dáng mỏng, nhẹ nhàng nhưng vẫn bảo vệ điện thoại tối đa.

Dòng sản phẩm Plyo có thể nói có cấu trúc giống dòng ốp lưng Ringke Fusion khi cả 2 đều có mặt lưng nhựa và viền xung quanh dẻo. Tuy nhiên định hướng của 2 thương hiệu: một của Mỹ và một của Hàn Quốc là khác nhau, do vậy chắc chắn là chất liệu và khả năng hoàn thiện của 2 sản phẩm cũng sẽ khác nhau.

Bao da, op lung UAG xuat xu tu My voi tieu chuan quan doi

Về tính năng sản phẩm dòng Plyo vẫn đáp ứng các tiêu chí bảo vệ khắt khe được chứng nhận bởi tiêu chuẩn test của quân đội Mỹ dành cho các sản phẩm hỗ trợ khi sử dụng ngoài chiến trường.

Như vậy đến thời đểm tháng 8/2017 thì UAG đã có 6 dòng sản phẩm chính. Sơ lược các dòng sản phẩm và tính năng như sau:

  • Dòng Monarch: là dòng chỉ có cho điện thoại iPhone và Samsung S8. Monarch là dòng sản phẩm cao cấp nhất với dán da và khung carbon.
  • Trooper: Dòng sản phẩm độc đáo chỉ cho điện thoại và có ngăn đựng được tới 4 thẻ ATM hoặc thẻ tín dụng.
  • Plasma: Là dòng thời trang nhất khi dòng Plyo chưa ra đời, sản phẩm tới 5 màu khác nhau như xanh cobal, đỏ hay xanh lá (citron)…
  • Pathfinder: Có ngoại hình gần giống như dòng Trooper nhưng không có ngăn đựng thẻ.
  • Metropolis: Đây là dòng bao da cho điện thoại và máy tính bảng của UAG, dòng Metropolis không có ốp lưng.
  • Plyo:  Dòng mới ra mắt, trong suốt với 3 màu xám trong, trong suốt và đỏ trong.

Bengo sẽ mang dòng sản phẩm Plyo mới đến với khách hàng trong thời gian sớm nhất. Để đặt hàng, truy cập vào đây hoặc gọi hotline của Bengo: (028) 36 220 568.

Bạn có bổ sung gì cho bài viết của Bengo hay có ý kiến/yêu cầu gì cho sản phẩm? Hãy cho chúng tôi biết bằng cách comment vào ô bên dưới nhé. Trân trọng cảm ơn quý khách hàng.

BENGO

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *