Ốp lưng iPad UAG Plasma mới cho iPad 9.7 2018, Pro 10.5 và Pro 12.9

UAG vừa ra mắt một dòng sản phẩm mới đó là Ốp lưng iPad UAG Plasma. Điều đáng mừng là có cả cho 3 dòng iPad đang thịnh hành nhất hiện nay là iPad 9.7 2018/2017 (cho cả iPad Pro 9.7, iPad Air 1, Air 2), Pro 10.5 và Pro 12.9 (đời đầu và 2017). Sản phẩm ốp lưng Plasma này kế thừa thiết kế của dòng Macbook UAG Plasma, kết cấu bao gồm nhựa cao cấp trong suốt và viền cao su kết hợp rất hài hòa và khả năng chống va đập cực kỳ tốt.

Ốp lưng iPad UAG Plasma có cấu trúc vỏ sò truyền thống của ốp lưng UAG, cấu trúc này giúp giảm lực chấn động khi thiết bị bị va đập từ mặt lưng hay rơi xuống đất. Ngoài ra cấu trúc vỏ sò này cũng tập trung các tiếp xúc trong quá trình sử dụng nên hạn chế trầy, xuống sắc cho ốp lưng trong thời gian dài.

Thiết kế của ốp lưng cho 3 dòng đều có chỗ gắn bút Apple’s pencil tiện dụng. Đây là đánh giá rất cao của người sử dụng vì đa phần hiện nay người sử dụng thường bị thất lạc, mất bút Apple này. Theo đánh giá của Bengo thì chỗ gắn bút này đáng giá 29 đô la vì nếu mua một hộp giữ bút của Belkin bạn phải mất số tiền trên cho một công việc duy nhất là giữ và bảo vệ bút không bị thất lạc.

Ốp lưng cũng có chân dựng máy có thể dễ dàng mở ra xếp vào gọn gàng và nhanh chóng cho quá trình sử dụng. Chân dựng này giúp bạn dựng máy ở 2 tư thế khác nhau để xem video hoặc góc 30 độ để nhập liệu hoặc nhìn từ trên xuống.

Ốp lưng iPad UAG Plasma

Ốp lưng iPad UAG Plasma cũng thiết kế với khả năng sử dụng với bàn phím của iPad. Đây cũng là điểm cực kỳ tiện ích và đem lại giải pháp toàn vẹn cho việc bảo vệ khi bàn phím cũng kiêm chức năng làm nắp gập để bảo vệ màn hình.

Ốp lưng iPad UAG Plasma

Một số hình ảnh Ốp lưng iPad UAG Plasma cho iPad 9.7 2018/2017, Pro 10.5 và Pro 12.9 (đời đầu và 2017) tại Bengo.

Op lung  iPad UAG PLASMA

Ốp lưng iPad 9.7 2018/2017 cũng có thể sử dụng cho iPad Pro 9.7, iPad Air 1, Air 2

Op lung  iPad UAG PLASMA

Op lung  iPad UAG PLASMA

Mặt dưới của ốp lưng với các cổng kết nối được thiết kế thoáng và cắt gọt tinh tế.

Op lung  iPad UAG PLASMA

Jack cắm bút cảm ứng là đánh giá cao cho khả năng tiện ích

Op lung  iPad UAG PLASMA

Thiết kế vỏ sò với các sóng lưng hứng lực tác động được phủ mờ chống trầy xước theo thời gian.

Op lung  iPad UAG PLASMA

Chân dựng đứng máy vững chắc

Op lung  iPad UAG PLASMA

Op lung  iPad UAG PLASMA

Op lung  iPad UAG PLASMA

Op lung  iPad UAG PLASMA

Hộp đựng sản phẩm cho 3 dòng: iPad 9.7, 10.5 và 12.9

Ốp lưng iPad UAG Plasma mới với 2 màu sắc là trong suốt (ICE) và xám trong (ASH). Đặt mua dòng sản phẩm này tại đây hoặc gọi cho Bengo nhanh với số (028) 36 220 468.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *