so sanh toc do sac khong day

Đo tốc độ sạc không dây giữa các loại đế sạc hot nhất hiện nay

Bài viết tham khảo nguồn từ Tinhte.vn

Mr. Cuhiep (Trần Mạnh Hiệp) đã có bài so sánh tốc độ sạc không dây giữa các loại đế sạc hot nhất đang bán trên thị trường. Bài kiểm tra cho chúng ta có cái nhìn tổng quan về tốc độ sạc giữa các đế sạc thương hiệu nổi tiếng. Trong bài viết này Tinhte sử dụng iPhone X để test, đương nhiên là kết quả này chỉ mang tính chất tham khảo. Có thể khi test với điện thoại khác sẽ có kết quả khác hoặc sử dụng trong môi trường nhiệt độ khác cũng có thể cho ra kết quả khác.

Trong bài kiểm tra Tinhte sử dụng 8 đế sạc của các hãng: Belkin – Nillkin – Spigen (dòng F303W) – Mophie – Samsung 2017 – Mili – Sạc có dây bán kèm iPhone X và cục sạc của Khắc Tên đang thử nghiệm. Nguồn cung cấp cho đế sạc được cấp bởi cục sạc hỗ trợ QuickCharge 2,3, riêng Mophie có cục nguồn riêng bán kèm khi mua.

Video đo tốc độ sạc nhanh không dây:

Kết quả kiểm tra tốc độ khi hiển thị qua biểu đồ (click chọn thời gian sạc khác nhau để xem kết quả nhiều hơn):

 

Sơ lược về kết quả có thể thấy rằng Đế sạc nhanh không dây Mophie đang đứng đầu bảng đa số trong các thời điểm 15, 30 phút đầu, đứng thứ 2 sau 45 phút (chỉ thua cục sạc có dây) và sạc đầy iPhone X trong thời gian 276 phút.
Đế sạc nhanh không dây SPIGEN F303W là sạc có tốc độ sạc đầy nhanh nhất trong các loại sạc không dây. Đây là ưu điểm của sạc có 2 cuộn dây cảm biến bên trong. Tốc độ sạc đầy pin cho iPhone X của Spigen chỉ cần 210 phút (sạc có dây theo máy đầy ở 195 phút). Nghĩa là Spigen chỉ thua kém sạc có dây 15 phút.

So sánh về mặt giá cả

Bảng so sánh giá bên dưới khi đặt mua bao gồm có nguồn (củ sạc).

 Giá thành có thể nói Nillkin có giá mềm nhất, sau đó đến Mili và thứ 3 là Spigen. Belkin (một thương hiệu của Mỹ) có giá cao nhất (tầm 2,2 triệu đồng).
Ngoài ra nếu giá cả tầm 700 ngàn đồng bạn cũng có thể tham khảo một loại sạc không dây khác thương hiệu iPearl (USA). Tham khảo tại đây.
Nguồn: Tinhte.vn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *