Bengo chính thức bán phụ kiện Ringke

Từ 01/04/2017, khách hàng có thể đặt mua và trải nghiệm các dòng phụ kiện nổi tiếng Ringke đến từ Hàn Quốc tại Bengo.vn. Ringke chuyên thiết kế và sản xuất các sản phẩm ốp lưng, bao da cho các dòng điện thoại iPhone, Samsung, LG, Sony, Google, Huawei, Xiaomi…rất phong phú và đa dạng. Tất cả sản phẩm của Ringke đều đạt tiêu chuẩn quân đội (chuẩn MIL STD 810G 516.6) về chống sốc và va đập.

Giới thiệu Ringke

Thương hiệu Ringke (Hàn Quốc) thành lập từ năm 2003 với triết lý kinh doanh của họ là khắc phục những vấn đề khó khăn thường ngày của các thiết bị điện thoại, laptop, notebook và các thiết bị công nghệ khác, ví dụ như các thiết bị thường dễ bị hỏng hóc khi rơi vỡ….Sản phẩm của Ringke đáp ứng được yêu cầu khắt khe của người dùng: không chỉ mỏng nhẹ mà còn có thể bảo vệ thiết bị cao, đạt các tiêu chuẩn và các bài kiểm tra về độ va đập, rơi thiết bị từ các độ cao khác nhau.

Chuẩn MIL STD và Mil-STD 810G

Chuẩn MIL STD được viết tắt là các chuẩn được định nghĩa và đưa ra bởi Bộ Quốc phòng Mỹ (US Military) dùng để áp dụng cho các đồ đạc, thiết bị sử dụng ngoài chiến trường.

Tiêu chuẩn Mil-STD 810G được phát triển từ chuẩn Mil-STD 810 rất lâu đời của Bộ Quốc phòng Mỹ (1960). Để đạt được chuẩn này các đồ đạt phải “sống sót” qua 28 lần thử nghiệm liên tục trong những bài kiểm tra khách nhau như hoạt động trong nhiệt độ cao, rung lắc mạnh và rớt từ độ cao nhất định theo qui định.

Nếu ttheo tiêu chuẩn này, thiết bị điện tử phải luôn hoạt động tốt trong điều kiện môi trường nhiệt độ âm đến nóng xấp xỉ 50 độ. Ngoài ra thiết bị cũng chịu được tác động của hóa chất, sương muối, tùy theo cấp độ (C; D; E; F; G).

Các dòng sản phẩm của Ringke đều đạt chuẩn Mil-STD 810G 516.6 để bảo vệ thiết bị tối đa khi làm rơi rớt hay va đập.

Các dòng sản phẩm tiêu biểu của Ringke

  1. Ringke Fusion

Ốp lưng chống sốc với nhiều họa tiết mặt sau ốp giúp thiết bị của bạn độc đáo hơn.

  1. Ringke Slim / Ringke Slim Frost

Ốp lưng siêu mỏng và siêu nhẹ của Ringke nhưng vẫn đảm bảo che phủ 360 độ các cạnh nhằm bảo vệ thiết bị tốt nhất.

  1. Ringke Air/ Ringke Air Prism

Ốp lưng mỏng nhất, nhẹ như không của Ringke có họa tiết hoặc trong suốt.

  1. Ringke MAX

Ốp lưng với hai lớp tăng cường bảo vệ chống sốc tốt nhất cho thiết bị.

  1. Ringke Signature

Bao da điện thoại được làm từ chất liệu da thật 100% với 2 chức năng: vừa bảo vệ điện thoại vừa là chiếc ví siêu tiện dụng.

Các sản phẩm Ringke tại Bengo.vn

Bengo.vn hiện đang cung cấp các dòng sản phẩm của Ringke gồm:
– Ốp lưng Oppo F3 Plus
– Ốp lưng Samsung dòng Galaxy S7, S7 EDGE, Note 5, Galaxy A7, Galaxy A9

– Ốp lưng LG G6 Ringke Onyx

Dự kiến sắp tới sẽ có các dòng sản phẩm sau:

–  Ốp lưng Apple iPhone 6/6s/7, iPhone 6/6s/7 Plus thuộc các dòng: Ringke Slim, Ringke Slim Frost, Ringke Air Prism, Ringke Wallet, Ringke Signature…

– Ốp lưng Huawei

– Ốp lưng Xiaomi

Tham khảo tất cả các sản phẩm thương hiệu Ringke tại đây: https://bengo.vn/thuong-hieu/ringke
Hotline Bengo: 0962619191 – 0962159560

Giao hàng toàn quốc với dịch vụ Giao hàng thu tiền (COD) và Được xem hàng trước khi nhận (đồng kiểm). Yên tâm mua hàng của Bengo.vn dù bạn ở bất kỳ nơi đâu.

BENGO

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *