Bengo chính thức bán phụ kiện Urban Armor Gear (UAG)

Từ 15/11/2016, khách hàng có thể đặt mua và trải nghiệm các dòng phụ kiện nổi tiếng UAG từ Mỹ tại Bengo.vn. Thương hiệu UAG (Urban Armor Gear) chuyên thiết kế và sản xuất các sản phẩm ốp lưng, bao da cho các dòng điện thoại IphoneSamsung và dòng máy tính bảng Ipad, Ipad Pro và các dòng MacBook . Tất cả các sản phẩm của UAG điều cao cấp và đạt tiêu chuẩn quân đội (chuẩn MIL STD 810G 516.6) về chống sốc và va đập.

Giới thiệu UAG

URBAN ARMOR GEAR (UAG) là thương hiệu Mỹ chuyên sản xuất phụ kiện cho các dòng điện thoại iPhones, iPads, MacBooks, Galaxy,…Sản phẩm của UAG nổi tiếng với mức bảo vệ thiết bị cao, đạt các tiêu chuẩn và các bài kiểm tra về độ va đập, rơi thiết bị từ các độ cao khác nhau. UAG hướng đến các khách hàng có cường độ sử dụng thiết bị cao, sử dụng ngoài trời và đặc biệt rất phù hợp cho các khách hàng làm việc trong môi trường kỹ thuật như Xây dựng, Dầu khí…hay các Phượt thủ.

Chuẩn MIL STD và Mil-STD 810G

Chuẩn MIL STD được viết tắt là các chuẩn được định nghĩa và đưa ra bởi Bộ Quốc phòng Mỹ (US Military) dùng để áp dụng cho các đồ đạc, thiết bị sử dụng ngoài chiến trường.

Tiêu chuẩn Mil-STD 810G được phát triển từ chuẩn Mil-STD 810 rất lâu đời của Bộ Quốc phòng Mỹ (1960). Để đạt được chuẩn này các đồ đạt phải “sống sót” qua 28 lần thử nghiệm liên tục trong những bài kiểm tra khách nhau như hoạt động trong nhiệt độ cao, rung lắc mạnh và rớt từ độ cao nhất định theo qui định.

Nếu ttheo tiêu chuẩn này, thiết bị điện tử phải luôn hoạt động tốt trong điều kiện môi trường nhiệt độ âm đến nóng xấp xỉ 50 độ. Ngoài ra thiết bị cũng chịu được tác động của hóa chất, sương muối, tùy theo cấp độ (C; D; E; F; G).

Về sản phẩm của UAG

Tiêu chí của UAG là các sản phẩm dùng cho người hoạt động ngoài trời nhiều, vì vậy nên sản phẩm khá “gồ ghề” nhưng có trọng lượng rất nhẹ. Sản phẩm của UAG cũng lấy cảm hứng thiết kế từ những cuộc phiêu lưu và các sản phẩm là độc đáo, khó nhầm lẫn với các thương hiệu phụ kiện khác

Bộ tiêu chí sản phẩm mà UAG đưa ra gồm:

– Đạt chuẩn: Tất cả sản phẩm phải đạt chuẩn Mil-STD 810G để bảo vệ thiết bị trong điều kiện khắc nghiệt. Các sản phẩm điều có chứng nhận đạt chuẩn Mil-STD 810G.
– Nhẹ: Các sản phẩm được thiết kế với cấu trúc dạng tổ ong kèm với các khe rỗng siêu nhỏ bên trong để sản phẩm nhẹ và mỏng nhất.
– Mỏng: Đạt chuẩn bảo vệ nhưng phải mỏng nhất có thể, đó là tiêu chí UAG hướng tới.
– Bảo vệ 360 độ: Cùng với sự vừa vặn, các gờ gồ lên và đệm cao su của ốp sẽ bảo vệ thiết bị tốt nhất.

Các sản phẩm UAG tại Bengo.vn

Bengo.vn hiện đang các dòng sản phẩm của UAG gồm:
– Ốp lưng Apple iPhone 6/6s/7, Iphone 6/6s/7 plus thuộc các dòng: MonarchTrooperPlasmaPathfinder
– Ốp lưng Apple iPad Pro 9.7, 10.5 và 12.9
– Ốp lưng Samsung dòng Galaxy S7, S7 EDGE, S8, S8 Edge, Note5, Note 7
– Vỏ ốp bảo vệ MacBook các dòng.
Tham khảo tất cả các sản phẩm thương hiệu UAG tại đây: https://bengo.vn/thuong-hieu/uag
Hotline Bengo: (028) 36 220 568

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *