Bao da, dán màn hình, sạc, cáp Samsung Tab A8 2019 (T295)

Có thể nói rằng Samsung Galaxy Tab A 8 2019 – T295 là máy tính bảng đang được khách hàng lựa chọn nhiều nhất ở phân khúc máy tính bảng lai điện thoại. Samsung Tab A 8 2019 cũng được khối khách hàng doanh nghiệp lựa chọn cho công việc kinh doanh (nhất là doanh nghiệp phân phối đại lý) vì giá rẻ và đa năng.

Điểm mạnh của Samsung Galaxy Tab A 8 2019 chính là viên pin lớn, có khả năng nghe gọi và truy cập 4G di động. Đặc điểm này rất phù hợp với những khách hàng có công việc di chuyển thường xuyên, dùng nhiều Mobile Internet và có dùng SIM phụ.

Ngoài ra Samsung Tab A 8 2019 cũng có chế độ chia sẻ nội dung cho nhóm/gia đình qua chế độ Samsung Cloud. Chức năng này giống như chế độ lưu trữ và dùng chung ảnh, nội dung cần chia sẻ. Máy còn hỗ trợ chức năng chia màn hình ra nhiều màn hình còn cùng lúc, chức năng chia Profile (mỗi người một tài khoản riêng trên máy) và chế độ Trẻ em nhằm quản lý nội dung và thời gian truy cập của trẻ.

Hiện tại các khách hàng sở hữu hoặc sắp mua Samsung Tab A 8 2019 rất quan tâm đến các phụ kiện dành cho dòng máy này như Bao da cho Samsung Tab A 8 2019, ốp lưng, dán màn hình hoặc các phụ kiện khác như cáp sạc tốt nhất. Đây là các phụ kiện cần thiết nhằm bảo vệ chiếc máy tính bảng, nhất là chiếc máy tính bảng được mang đi lại nhiều hoặc sử dụng cho trẻ em hay quăng quật, rơi rớt…

Bengo.vn xin giới thiệu một số mẫu phụ kiện cho dòng máy này đang có tại Bengo để quý khách hàng tham khảo.

Bao da Samsung T295 họa tiết hoa văn

Bao da họa tiết hoa văn cho Samsung T295 là mẫu cho những khách hàng nữ hoặc trẻ em. Sản phẩm có chất lượng tốt, có nam châm ở nắp giúp giữ chặt với màn hình khi đậy nắp. Vì thiết kế riêng cho Samsung T295 nên rất vừa vặn, không sử dụng được cho dòng máy tính bảng khác.

Hiện tại mới chỉ có 3 mẫu họa tiết là Paris (Tháp Eiffel), Starry Night và Flower (phỏng theo bức Đêm đầy sao và Hoa hạnh nhân của cố họa sĩ Van Gogh). Thời gian tới sẽ được cập nhật nhiều mẫu họa tiết hơn như Caro, Galaxy, Don’t Touch Me…

Tham khảo sản phẩm này tại đây

Bao da Samsung Galaxy Tab A 8 2019 smartcover

Tương tự như bao da họa tiết hoa văn nhưng dòng sản phẩm này chỉ có đơn sắc như Xanh, Đen, Đỏ, Tím…nhằm cho đối tượng không thích “màu mè hoa lá”. Bao da T295 smartcover đúng như mô tả là sản phẩm có chức năng tự động tắt mở màn hình khi đóng/mở nắp bao da rất tiện dụng.

Sản phẩm bao da smartcover cho T295 hiện mới chỉ có 5 màu sắc gồm: Đen, Xanh đậm, Xám, Đỏ và Tím. Thời gian tới sẽ bổ sung thêm màu Nâu và xanh da trời.

Tham khảo sản phẩm Bao da Samsung Tab A 8 2019 Smartcover tại đây

Dán màn hình cường lực

Dán màn hình cường lực của Tab A 8 2019 hiện đã có hàng và đang được bán tại Bengo.vn. Đặc biệt khi bạn mua chung dán màn hình với bao da bạn được giảm 30% cho dán màn hình.

Tham khảo dán mành hình tại: Dán màn hình cường lực Samsung Tab A 8 2019

Dan man hinh Samsung T295

Sạc và cáp dành cho Tab A 8 T295

Vì sử dụng cổng MiniUSB nên khác hàng cần cáp sạc có thể tham khảo 1 số mẫu cáp sạc của Bengo liệt kê bên dưới:

Liên hệ Bengo.vn qua Hotline: (028) 36 220 568 hoặc địa chỉ văn phòng tại đây

Bengo.vn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *