Zeelot của nước nào? dán cường lực Zeelot có tốt không?

Zeelot của nước nào? Zeelot theo như công bố thông tin của Nhà Phân phối tại Việt Nam dành cho đại lý thì là thương hiệu cuả Singapore. Zeelot có nhà PP chính hãng tại Việt Nam chứ không có Công ty Zeelot ở Việt Nam.

Một dòng dán Apple Watch 7 PIshield Nanometer Hybrid Glass Kèm Kit Dán của Zeelot

Zeelot được bán chính hãng ở Việt Nam đã xấp xỉ 4 năm. Các dòng sản phẩm mạnh của Zeelot tập trung vào dán cường lực iPhone, Cường lực điện thoại Andoird nói chung như Samsung, Asus…và gần đây họ có tung ra dòng dán cho MacBook.

Các dòng sản phẩm nói chung của Zeelot theo công bố tại Website của hãng bao gồm các dòng như sau:

  • SOLIDsleek™: Dòng cường lực mới của Zeelot năm 2021 tập trung vào chất lượng và chỉ sản xuất cho dòng iPhone 13. SOLIDsleek chất lượng cao cấp nhất của Zeelot ở thời điểm hiện tại.
  • PIshield™: cũng giống như SOLIDsleek, PIshield ra mắt năm 2021 nhưng là dòng sản phẩm dành cho camera iPhone và Apple watch (diện tích nhỏ)
  • PureGlass: Là dòng kính lâu đời của Zeelot, thường sản xuất cho các dòng có màn hình cong như Dòng Samsung S, Note… (có thể dùng UV) và dán cường lực iPad.
  • PureShield: PureShield giống như SOLIDsleek nhưng ra đời sớm hơn, tập trung vào các dòng iPhone cũ (không phải iPhone 13), các dòng dán máy tính bảng Surface, Samsung…
  • LOCA GLASS: Dòng này dùng kính cường lực nhưng với keo UV (không phải keo khô), tập trung vào các thiết bị có màn hình cong.

Ngòai ra Zeelot còn có dòng dán 6 in 1 (fullbody) và dán màn hình cho MacBook các đời Pro 13 và Air 13 (M1). Chưa có thông tin về sản phẩm dán cho Macbook Pro 14 và 16″ 20212.

Dán cường lực Zeelot có tốt không?

TỐT, năm 2021 Zeelot đã có cuộc cách mạng cải tiến chất lượng và dán Zeelot được nhiều khách hàng khó tính khen ngợi.

Dán cường lực Zeelot kèm kit là gì?

Dòng iPhone 13 và dán Apple watch của Zeelot có kèm kit dán. Đây là phần viền khung hỗ trợ người sử dụng đặt tấm dán lên màn hình chính xác và dễ dàng hơn rất nhiều.

Có bao nhiêu loại dán Zeelot cho iPhone 13 series?

Dòng iPhone 13 có 4 loại dán: Dán trong suốt, Dán chống nhìn trộm, Dán chống vân tay và dán 2 in 1 chống nhìn trộm và chống vân tay.

Có mấy loại dán Zeelot cho iPad?

Zeelot có 3 dòng dán cho iPad là: Dán trong suốt (Clear), Dán chống vân tay (Matte Clear) và dán chống ánh sáng xanh (Anti-Bluray).

Có Zeelot giả không?

Có và hiện nay dán Zeelot đang có tem cào để lấy mã xác thực. Bengo sẽ hướng dẫn phân biệt và xác thực mã.

Mua dán cường lực Zeelot ở đâu?

Hiện nay Bengo là đại lý ủy quyền của Zeelot tại Việt Nam. Khách hàng có thể tham khảo và đặt mua ở đây.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *