Trên tay viền kim loại bảo vệ Xiaomi Mi Mix

Bengo sẽ kể về câu chuyện của Anh M. (Quận 6) – một tín đồ của Xiaomi và cũng là khách hàng thân thiết của Bengo về tai nạn với chiếc Mi Mix yêu thích của anh.

Chuyện là vào chủ nhật vừa rồi anh M gọi cho Bengo để hỏi về sản phẩm ốp lưng bảo vệ của Xiaomi Mi Mix. Vì là chủ nhật và đã trễ nên Bengo chưa thể giao hàng được và hẹn qua sáng hôm sau sẽ giao hàng tận nơi. Tuy nhiên thứ 2 anh M đã gọi lại thông báo: “anh vừa đi ra ngoài nhà tiếp khách, điện thoại để trên bàn 30 phút quay lại nhưng không hiểu sao bị rớt xuống đất”. Có thể là do mèo hay sao đó mà giờ đã bị móp cạnh dẫn đến bể màn hình. Anh đã đem đi sửa khắp nơi nhưng đâu cũng lắc đầu vì chưa có mặt kính để thay.

Thật là kém may mắn, tiếc vì giả sử hôm đó là ngày làm việc thì có lẽ chiếc điện thoại gần 20tr đồng đã không bị hư nặng. “Anh buồn quá, đem cất nó sâu vô tủ không muốn nhìn thêm và đi mua 1 cái khác. Giờ coi như cái điện thoại này đã 40tr” anh M nói khi gặp Bengo để mua ốp lưng và cả viền kim loại cho chiếc Mi Mix thứ 2 của mình.

Và thật sự khi cầm trên tay chiếc Mi Mix bạn cũng sẽ cảm thấy lo thôi: máy bo cạnh tròn, mặt kính cả trước, sau, cạnh mép rất liền và cộng thêm viền màn hình quá mỏng làm cho người cầm nó càng thấy căng thẳng.

Anh M đã chọn chiếc viền kim loại Xiaomi Mi MIX của Luphie cho điện thoại của anh và không quên mua thêm 1 chiếc Ốp lưng dẻo TPU nữa.

Tham khảo sản phẩm viền kim loại Xiaomi Mi Mix tại đây hoặc đừng ngần ngại gọi cho Bengo số (028) 36 220 568

Cập nhật: Viền kim loại Xiaomi Mi Mix Luphie là sản phẩm bán chạy tại Bengo.vn. Ngoài viền kim loại khách hàng cũng có thể chọn cho Mi Mix bao da hoặc ốp lưng dẻo. Xem tất cả tại đây

Bengo.vn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *