Ốp lưng Samsung A53

Tổng hợp ốp lưng Samsung Galaxy A53 2022

Samsung Galaxy A53 vừa ra mắt Tháng 03/2022 với mức giá tầm 10 triệu với hệ điều hành Android 12. Theo nhận định của người dùng đánh giá Galaxy A53 có phần cứng ổn: camera chống rung quang học, màn hình đẹp, chạy đa nhiệm tốt. Về pin tạm ổn, đáp ứng tốt cho 1 ngày làm việc, khi nào ít dùng thì 2 ngày bạn mới sạc một lần. Nhận diện khuôn mặt và vân tay dưới màn hình tốt.

Hiện tại Bengo.vn – đại lý chính hãng RINGKE Hàn Quốc đã về đủ dòng Fusion, Onyx và Fusion Card mới nhất 2022 dành riêng cho điện thoại Samsung Galaxy A53.

Ốp lưng Samsung A53 RINGKE Fusion là dòng ốp lưng truyền thống bán chạy nhất của RINGKE. Dòng ốp lưng RINGKE Fusion cho Samsung A53 gồm 3 màu: Trong suốt (Clear), Trong suốt mặt lưng nhám chống bám vân tay (Matte Clear) và hoạ tiết camo (Matte Camo)

Ốp lưng Samsung A53 RINGKE Onyx là dòng ốp được thiết kế “hầm hố” hơn, có 4 gờ chống sốc ở các cạnh, mặt lưng nhám giúp cầm tay chắc chắn hơn. Dòng ốp lưng RINGKE Onyx cho Samsung A53 gồm 3 màu: Đen (Black), Xám đậm (Dark Gray) và Xanh dương (Navy).

Ốp lưng Samsung A53 RINGKE Fusion Card là thiết kế mới nhất 2022 của Ringke. Ốp lưng Fusion Card được kế thừa các ưu điểm của dòng Fusion truyền thống và đặc biệt có thêm ngăn đựng trong suốt rất mỏng, chỉ 2.2mm có thể đựng được thẻ ATM hoặc thẻ từ văn phòng…rất tiện dụng.

Ốp lưng Samsung A53 dự kiến sẽ có thêm ốp UAG, Nillkin…Bengo sẽ cập nhật liên tục nhanh nhất các phụ kiện cho Samsung A53.

Liên hệ Bengo để đặt hàng: 0962619191.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *