Ringke Magnetic Plate

Hướng dẫn dán miếng dán từ tính Ringke Magnetic Plate

Miếng dán từ tính RINGKE Magnetic Plate hình tròn dùng được cho các điện thoại smartphone giúp chuyển đổi ốp (điện thoại) thông thường thành ốp (điện thoại) có MagSafe (hoặc dán trực tiếp lên điện thoại cũng được). Từ đây bạn có thể dùng các smartphone (không phải là iPhone 12-13-14 series) như những chiếc điện thoại có Magsafe, rất tiện dụng.

Miếng dán từ tính RINGKE Magnetic Plate cho điện thoại được làm từ 38 miếng nam châm neodymium mạnh mẽ để tăng cường kết nối từ tính.

Cấu tạo sản phẩm gồm 4 lớp: lớp nhựa PC phủ trên bề mặt, 38 miếng nam châm neodymium, khung nhựa PC giúp cố định các miếng nam châm đúng vị trí, lớp keo 2 mặt 3M chắc chắn.

Miếng dán từ tính RINGKE Magnetic Plate cho điện thoại được thiết kế chắc chắn, mỏng chỉ 1.67mm, siêu nhẹ, dễ dàng gắn vào thiết bị nhờ bộ kit đi kèm.

Sản phẩm được sản xuất tại Hàn Quốc.

Tương thích với nhiều loại phụ kiện khác nhau có MagSafe như: ngăn đựng thẻ, sạc nhanh, ngàm gắn trên xe hơi…

Bộ sản phẩm gồm: 1 Ringke Magnetic Plate, 1 miếng keo 3M dự phòng, giấy hướng dẫn lắp ráp (tiếng Anh), 2 miếng sticker giúp cố định vị trí, 1 tấm kit dán.

Giới thiệu về RINGKE

Ringke là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực công nghệ được thành lập từ năm 2003. Là thương hiệu đến từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng và độ hoàn thiện cực kỳ tốt. Các sản phẩm của Ringke thường được khách hàng đánh giá cao bởi triết lý “Live A Better Day”, nhờ vậy các sản phẩm của Ringke hướng đến giải quyết những vấn đề thường ngày của khách hàng nhằm mang đến sự tiện dụng và thoải mái nhất.

BENGO hướng dẫn dán Ringke Magnetic Plate

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *