Ảnh chụp ốp lưng Xiaomi Mi A1/5X MSVII

Xiaomi Mi A1 là chiếc điện thoại chạy bản Android gốc đầu tiên của Xiaomi. Mi A1 chính là chiếc Xiaomi Mi 5X (xem phụ kiện Xiaomi Mi 5X tại đây) được bán ra tại thị trường Trung Quốc cũng như một số thị trường khác cách đây vài tháng. Chính vì vậy Xiaomi Mi A1 và Mi 5X sử dụng chung các loại phụ kiện như Bao da, ốp lưng hay cáp sạc,…

Bengo giới thiệu với khách hàng ốp lưng cho Xiaomi Mi A1/5X hiệu MSVII với chất liệu nhựa Polycarbonate siêu mỏng và đẹp. Sản phẩm có bề mặt sơn láng mịn hoặc nhám (sandy) với nhiều màu sắc cá tính.

Đặt mua sản phẩm tại đây: Phụ kiện Xiaomi Mi A1

Một số hình ảnh sản phẩm thực hiện bởi Bengo.

Op lung dien thoai Xiaomi Mi A1

Sản phẩm được chọn mua nhiều nhất của dòng sản phẩm hiệu MSVII nói chung và Mi A1 nói riêng là Xanh đậm. Màu xanh của ốp lưng rất riêng, đậm và không nhầm lẫn với màu xanh của sản phẩm khác.

Op lung dien thoai Xiaomi Mi A1 MSVII

Sản phẩm có viền camera nhô cao để chống trầy cho camera khi bạn đặt điện thoại lên mặt phẳng như bàn làm việc hay mặt phẳng

op lung xiaomi mi a1

Các cổng kết nối ở đuôi máy được thiết kế chính xác, không làm ảnh hưởng đến quá trình sử dụng hay làm giảm âm lượng của loa. Các cổng được cắt gọt chuẩn xác và thẩm mỹ.

op lung mi a1

Một điểm khá quan trọng nữa là núm bấm của điện thoại được che chắn tốt nhưng vẫn không làm giảm cảm giác bấm nhạy của nút bấm. Phần bên dưới có thêm lỗ xỏ dây đeo cho khách hàng sử dụng dây đeo theo sở thích hay sử dụng trong các điều kiện cần có dây đeo.

Op lung dien thoai Xiaomi Mi A1

Nút bấm được thiết kế độc đáo và cho cảm giác bấm rất tốt.

op lung xiaomi mi a1/5x

Ốp lưng được sản xuất bởi hãng MSVII

Mua hàng nhanh bằng cách gọi hotline của Bengo: (028) 36 220 568. Bengo giao hàng toàn quốc với dịch vụ giao hàng nhanh chóng và thu tiền khi giao hàng.

Xem thêm: Hướng dẫn đặt hàng

BENGO

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *